PRP กับปัญหาผมบาง

PRP กับปัญหาผมบาง_1
สารบัญ

หนึ่งในแนวทางรักษาผมร่วงและผมบางก็คือเจ้าทรีตเม้นต์ PRP นี่แหละค่ะ คำว่า PRP นั้นย่อมาจาก Platelet-Rich Plasma ซึ่งหลักการก็คือดูดเลือดของคนไข้ออกมา แล้วเข้าเครื่องปั่นที่ออกแบบเฉพาะ เพื่อสกัดแยกพลาสม่าที่มีเกล็ดเลือดเข้มข้นออกมา จากนั้นก็นำกลับไปฉีดหนังศีรษะเพื่อกระตุ้นให้เส้นผมสามารถเติบโตและดูหนาขึ้นกว่าเดิม

เดี๋ยวนี้มีสถานพยาบาลที่ให้บริการ PRP เยอะแยะไปหมด คนไข้ก็ต้องศึกษาดีๆ หน่อย เพราะบางที่จะใช้แค่หลอดทดลองธรรมดาราคาถูกในการปั่นแยกเอาเกล็ดเลือด ซึ่งข้อเสียของหลอดทดลองแบบนี้คือมีโอกาสที่จะได้เกล็ดเลือดเข้มข้นยากขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะด้อยลงมา ขณะที่ HAIRSMITH CLINIC จะใช้หลอดที่ออกแบบเฉพาะสำหรับทำ PRP เพื่อสกัดแยก ผลลัพธ์ที่ได้คือ PRP ที่เข้มข้นกว่าการใช้หลอดทั่วไปถึง 3-4 เท่าเลยทีเดียว

แนวทางการรักษาแบบนี้เหมาะสำหรับคนไข้ที่อยากได้ตัวช่วยเสริมกับการรักษาหลัก หรือเป็นอีกทางเลือกสำหรับคนไข้ที่ไม่อยากทานยาหรือทายาก็ได้ค่ะ

แชร์บทความนี้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปลูกผม DHI
บทความ
Prima Tossaborvorn

ความเข้าใจผิดระหว่างวิธีปลูกผม DHI กับ FUE

หมอได้ยินคำถามจากคนไข้ต่างชาติว่าวิธีปลูกผมด้วยเทคนิค DHI ดีกว่า วิธีปลูกผม FUE ยังไง คำถามนี้แอบทำให้หมอรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย เนื่องจากด้วยกลยุทธ์โฆษณาในปัจจุบัน บ่อยครั้งมันทำให้คนไข้เริ่มเข้าใจผิด หมออยากเขียนอธิบายเกี่ยวกับวิธีปลูกผม DHI และวิธีปลูกผม FUE ดังนี้ค่ะ

ช่องเสือร้องไห้ YOUTUBER ชื่อดัง เลือกเข้ามาปรึกษาสุขภาพเส้นผมที่ HAIRSMITH CLINIC_1
บทความ
Prima Tossaborvorn

ช่องเสือร้องไห้ ยูทูปเบอร์ชื่อดัง เลือกเข้ามาปรึกษาสุขภาพเส้นผมที่ Hairsmith Clinic

เมื่อช่องเสือร้องไห้ มีผู้ติดตามบนยูทูปกว่า 3 ล้านคน เข้ามาปรึกษาสุขภาพเส้นผมที่ Hairsmith Clinic พบกับความสนุกสนานพร้อมสอดแทรกสาระความรู้การปลูกผม และสาระน่ารู้เกี่ยวกับเส้นผม

ปลูกผมแบบ NON-SHAVEN FUE กับ FUE ต่างกันอย่างไร_1
บทความ
Prima Tossaborvorn

ปลูกผมแบบ NON-SHAVEN FUE กับ FUE ต่างกันอย่างไร

เข้าใจลึกซึ้งในการเปรียบเทียบระหว่างการปลูกผมแบบ Non-Shaven FUE และ FUE ทั่วไป ทำความเข้าใจในข้อดีและข้อเสียของแต่ละวิธี, รวมถึงการฟื้นตัวหลังการผ่าตัด หาคำแนะนำที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นในการเลือกระหว่างวิธีการปลูกผมแบบ Non-Shaven FUE หรือ FUE ทั่วไป ทำให้การตัดสินใจของคุณเป็นไปอย่างมีข้อมูลและมั่นใจ.

ทำไมถึงเลือกปลูกผมถาวรที่ HAIRSMITH CLINIC_1
ข่าวสาร
Prima Tossaborvorn

Buffet Channel ช่องยูทูปชื่อดังตัดสินใจปรึกษาปลูกผม

เติ้ลและชิน Buffet Channel เล่าถึงประสบการณ์ในการตัดสินใจปลูกผมที่ Hairsmith Clinic หลังจากได้เห็นรีวิวจากช่อง YouTube ของพี่ๆ เสือร้องไห้ หลังจากปรึกษากับแพทย์ที่คลินิก, รู้สึกประทับใจกับความเชี่ยวชาญและคำแนะนำที่ได้รับ ที่สำคัญ, การออกแบบแนวผมที่เหมาะสมกับรูปหน้า จึงตัดสินใจเลือกปลูกผมที่ Hairsmith Clinic รอติดตามผลลัพธ์กันได้เลย