ดาราปลูกผม นิยมแนวผมแบบไหนให้ปัง รวย

ดาราปลูกผม นิยมแนวผมแบบไหนให้ปัง รวย_1
สารบัญ

ถ้าพูดถึงเรื่องการปลูกผมนอกจากที่จะได้ความมั่นใจกลับคืนมาแล้ว ในบางคนยังเป็นการเรียกเงินเรียกทอง จนรวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่กันมาแล้ว ด้วยเหตุนี้ทั้งคนมีชื่อเสียง ดารานักแสดงจึงนิยมปลูกผมเพื่อเสริมความมั่นใจให้ตัวเอง และมาดูกันว่า ดาราปลูกผม ที่ Hairsmith Clinic มีใครบ้าง

4 แนวผมสุดปังที่ดาราปลูกผม

ก่อนอื่นมาว่ากันด้วยเรื่องของแนวผมกันก่อน เพราะแนวผมเนี่ยถือเป็นสิ่งที่จะเสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น แต่ไม่ต้องกังวลว่าหมอจะไม่ถามความคิดเห็นของคนไข้ในเรื่องนี้นะคะ เพราะแพทย์จะอิงจากแนวผมเดิมของคนไข้เป็นหลักและปลูกเสริมเข้าไป หรือถ้าคนไข้คนไหนอยากเปลี่ยนแนวผม สามารถปรึกษาแพทย์เจ้าของไข้ได้เลยค่ะ 

มาลองดูกันว่าแนวผมสุดฮิตที่ดารามักเลือกปลูกผมมีอะไรบ้าง

ดาราปลูกผม นิยมแนวผมแบบไหนให้ปัง รวย_2

แนวผมแบบธรรมชาติ 

จะเป็นรูปแบบแนวผมที่ดาราส่วนใหญ่นิยมปลูกผมกัน เพราะจะอิงจากเส้นแนวผมเดิม แต่กลับทำให้คนไข้ดูเด็กลง แถมยังเสริมสร้างความมั่นใจได้เป็นอย่างดี

ดาราปลูกผม นิยมแนวผมแบบไหนให้ปัง รวย_3

แนวผมแบบตรง 

รูปแบบนี้แนวผมนี้เหมาะกับคนหน้ายาวเป็นพิเศษ เพราะจะช่วยพรางให้รูปหน้าดูสั้นลง และช่วยให้ดูสะดุดตามากขึ้น ในรายที่ต้องการสร้างความโดดเด่นให้ตัวเอง ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่ดาราชาย

ดาราปลูกผม นิยมแนวผมแบบไหนให้ปัง รวย_4

แนวผมแบบรูปหัวใจ

เป็นรูปแบบที่เหมาะกับคนคิ้วหนา และต้องการปรับใบหน้าให้ดูหวาน ดูอ่อนโยน น่าเข้าหา และช่วยให้ดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น การปลูกผมแบบแนวผมรูปหัวใจจะได้รับความนิยมทั้งในดาราผู้ชายและดาราผู้หญิง ใครที่อยากเป็นที่นิยมให้เพศตรงข้ามรูปแบบนี้ถือเป็นทางเลือกที่ดีเลยค่ะ

ดาราปลูกผม นิยมแนวผมแบบไหนให้ปัง รวย_5

แนวผมแบบโค้ง

ปลูกผมด้วยแนวผมรูปแบบนี้จะคล้ายกับแบบธรรมชาติ แต่บริเวณด้านหน้าจะดูโค้งและยาวลงมามากกว่า เหมาะกับคนที่ ต้องการปรับลุค ให้ดูสุขุม อ่อนหวาน ปรับกรอบหน้าให้ดูละมุนไม่แข็งทื่อจนเกินไป แนวผมแบบโค้งมักได้รับความนิยมในบรรดาดาราผู้หญิง

บางคนอาจจะยังสงสัยว่าแล้วถ้าแนวผมของเรามันเป็นทรงตรงเป๊ะๆ หรือทรงโค้งใดๆ ก็ตามแบบที่กล่าวมา คนอื่นจะดูออกมั้ยนะ จะไม่เป็นธรรมชาติหรือเปล่า ขอบอกเลยว่า “ไม่โป๊ะ ไม่หลอกแน่นอน” หากเราเริ่มต้นแถวแรก ด้วยการปลูกแบบกอเดียว หรือ single-hair-graft ก่อน แล้วค่อย ๆ ไล่ความหนาไปเรื่อย ๆ เท่านี้ความเป็นธรรมชาติแบบ I woke up like this ก็ไปไหนไม่พ้นแล้วค่ะ

ดาราปลูกผม นิยมแนวผมแบบไหนให้ปัง รวย_7
ดาราปลูกผม นิยมแนวผมแบบไหนให้ปัง รวย_8

การปลูกผมช่วยเสริมความรวยได้อย่างไร

นั่นก็เพราะว่า การปลูกผมนั้นถือเป็นวิธีที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้แก่คนไข้ พอเรามีความมั่นใจเวลาจะทำอะไร ล้วนแล้วแต่ดูดีและมีเสน่ห์ขึ้นจนคนรอบข้างสังเกตได้ อีกทั้งการปลูกผมก็เป็นที่นิยมในหมู่คนวงการบันเทิง ดารา นักแสดงเป็นอย่างมาก เพราะทำแล้วงานเข้าเงินไหลมาเทมาจากภาพลักษณ์ที่ดูดีของตัวผู้ทำนั่นเองค่ะ

รวม ดารา นักแสดง และศิลปิน ที่ปลูกผมและดูแลเส้นผมกับ HAIRSMITH CLINIC

ดาราปลูกผม นิยมแนวผมแบบไหนให้ปัง รวย_9
ดาราปลูกผม นิยมแนวผมแบบไหนให้ปัง รวย_10

แชร์บทความนี้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปลูกผม DHI
บทความ
Prima Tossaborvorn

ความเข้าใจผิดระหว่างวิธีปลูกผม DHI กับ FUE

หมอได้ยินคำถามจากคนไข้ต่างชาติว่าวิธีปลูกผมด้วยเทคนิค DHI ดีกว่า วิธีปลูกผม FUE ยังไง คำถามนี้แอบทำให้หมอรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย เนื่องจากด้วยกลยุทธ์โฆษณาในปัจจุบัน บ่อยครั้งมันทำให้คนไข้เริ่มเข้าใจผิด หมออยากเขียนอธิบายเกี่ยวกับวิธีปลูกผม DHI และวิธีปลูกผม FUE ดังนี้ค่ะ

ช่องเสือร้องไห้ YOUTUBER ชื่อดัง เลือกเข้ามาปรึกษาสุขภาพเส้นผมที่ HAIRSMITH CLINIC_1
บทความ
Prima Tossaborvorn

ช่องเสือร้องไห้ ยูทูปเบอร์ชื่อดัง เลือกเข้ามาปรึกษาสุขภาพเส้นผมที่ Hairsmith Clinic

เมื่อช่องเสือร้องไห้ มีผู้ติดตามบนยูทูปกว่า 3 ล้านคน เข้ามาปรึกษาสุขภาพเส้นผมที่ Hairsmith Clinic พบกับความสนุกสนานพร้อมสอดแทรกสาระความรู้การปลูกผม และสาระน่ารู้เกี่ยวกับเส้นผม

ปลูกผมแบบ NON-SHAVEN FUE กับ FUE ต่างกันอย่างไร_1
บทความ
Prima Tossaborvorn

ปลูกผมแบบ NON-SHAVEN FUE กับ FUE ต่างกันอย่างไร

เข้าใจลึกซึ้งในการเปรียบเทียบระหว่างการปลูกผมแบบ Non-Shaven FUE และ FUE ทั่วไป ทำความเข้าใจในข้อดีและข้อเสียของแต่ละวิธี, รวมถึงการฟื้นตัวหลังการผ่าตัด หาคำแนะนำที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นในการเลือกระหว่างวิธีการปลูกผมแบบ Non-Shaven FUE หรือ FUE ทั่วไป ทำให้การตัดสินใจของคุณเป็นไปอย่างมีข้อมูลและมั่นใจ.

ทำไมถึงเลือกปลูกผมถาวรที่ HAIRSMITH CLINIC_1
ข่าวสาร
Prima Tossaborvorn

Buffet Channel ช่องยูทูปชื่อดังตัดสินใจปรึกษาปลูกผม

เติ้ลและชิน Buffet Channel เล่าถึงประสบการณ์ในการตัดสินใจปลูกผมที่ Hairsmith Clinic หลังจากได้เห็นรีวิวจากช่อง YouTube ของพี่ๆ เสือร้องไห้ หลังจากปรึกษากับแพทย์ที่คลินิก, รู้สึกประทับใจกับความเชี่ยวชาญและคำแนะนำที่ได้รับ ที่สำคัญ, การออกแบบแนวผมที่เหมาะสมกับรูปหน้า จึงตัดสินใจเลือกปลูกผมที่ Hairsmith Clinic รอติดตามผลลัพธ์กันได้เลย