ปลูกผมช่วงโควิดปลอดภัยมั้ย

ปลูกผมช่วงโควิดปลอดภัยมั้ย_1
สารบัญ

ปลูกผมช่วงโควิด 19

ในช่วงนี้สถานการณ์โควิด 19 ที่มีแนวโน้มจะหนักข้อขึ้นทุกวี่ทุกวัน ทำให้หลายๆ คนเกิดอาการหวาดวิตกไปตามๆ กัน แต่ด้วยระยะเวลาที่มากพอสมควร ก็ทำให้เราทุกคน สามารถปรับตัวเพื่อสู้และรับมือกับเจ้าโรคระบาดนี้ได้ดีมากขึ้น กับทาง Hairsmith Clinic ก็เช่นกัน วันนี้หมอเลยจะมาตอบคำถามเกี่ยวกับการปลูกผมในช่วงสถานการณ์โควิด 19 มีความปลอดภัยมากน้อยแค่ไหนให้ฟังกันค่ะ

         ที่ Hairsmith Clinic เรามีมาตรการในการควบคุมความปลอดภัย ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ดังนี้

ปลูกผมช่วงโควิดปลอดภัยมั้ย_2
  • ตัวหมอเอง และบุคลากรในคลินิกทุกคนได้รับวัคซีนป้องกันโควิด 19 และมีใบรับรองผลการฉีดวัคซีนทุกคน
  • ทางคลินิกของเรา มีการตรวจการติดเชื้อโควิด 19 ด้วยอุปกรณ์ ATK ที่ได้มาตรฐานทุกสัปดาห์ เพื่อความปลอดภัยของตัวบุคลากรเอง และเพื่อความสบายใจสูงสุดของคนไข้ของเรา
  • ลดจำนวนคนเข้าออกคลินิก ด้วยการเปลี่ยนไปใช้วิธีการทางออนไลน์แทน เช่น จากปกติที่หมอจะนัดคนไข้เข้ามาที่คลินิกเพื่อปรึกษา หรือขอคำแนะนำในเบื้องต้น ก็จะเปลี่ยนไปเป็นการปรึกษาผ่านโปรแกรม ZOOM แทน หรือแม้แต่การติดตามผลหลังการปลูกผม ก็สามารถปรึกษาผ่านการวิดีโอคอลได้เช่นกันค่ะ ทั้งปลอดภัยและประหยัดค่าน้ำมันรถให้คนไข้ไปในตัวเลย
  • สำหรับในเคสของคนไข้ที่จะเข้ารับการปลูกผม ทางคนไข้จำเป็นที่จะต้องตรวจหาเชื้อโควิด 19 ก่อนเข้ารับการบริการ 72 ชั่วโมง (3 วัน) ซึ่งคนไข้จะตรวจเองที่โรงพยาบาลและส่งใบรับรองให้ทางคลินิก หรือจะตรวจโดยชุดอุปกรณ์ ATK ที่ทางคลินิกเราส่งให้คนไข้ฟรีก็ได้เช่นกันค่ะ
ปลูกผมช่วงโควิดปลอดภัยมั้ย_3

จะเห็นได้ว่า ทาง HAIRSMITH CLINIC นั้น ห่วงใยและใส่ใจในความปลอดภัยของคนไข้ทุกคนด้วยใจจริง และในช่วงสถานการณ์โควิดที่ไม่รู้ว่าจะจบลงเมื่อไหร่นี้ หมอขอให้พวกเราอดทน และจับมือสู้วิกฤตนี้กันอย่างมีสติและไม่ประมาทนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่

แชร์บทความนี้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปลูกผม DHI
บทความ
Prima Tossaborvorn

ความเข้าใจผิดระหว่างวิธีปลูกผม DHI กับ FUE

หมอได้ยินคำถามจากคนไข้ต่างชาติว่าวิธีปลูกผมด้วยเทคนิค DHI ดีกว่า วิธีปลูกผม FUE ยังไง คำถามนี้แอบทำให้หมอรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย เนื่องจากด้วยกลยุทธ์โฆษณาในปัจจุบัน บ่อยครั้งมันทำให้คนไข้เริ่มเข้าใจผิด หมออยากเขียนอธิบายเกี่ยวกับวิธีปลูกผม DHI และวิธีปลูกผม FUE ดังนี้ค่ะ

ช่องเสือร้องไห้ YOUTUBER ชื่อดัง เลือกเข้ามาปรึกษาสุขภาพเส้นผมที่ HAIRSMITH CLINIC_1
บทความ
Prima Tossaborvorn

ช่องเสือร้องไห้ ยูทูปเบอร์ชื่อดัง เลือกเข้ามาปรึกษาสุขภาพเส้นผมที่ Hairsmith Clinic

เมื่อช่องเสือร้องไห้ มีผู้ติดตามบนยูทูปกว่า 3 ล้านคน เข้ามาปรึกษาสุขภาพเส้นผมที่ Hairsmith Clinic พบกับความสนุกสนานพร้อมสอดแทรกสาระความรู้การปลูกผม และสาระน่ารู้เกี่ยวกับเส้นผม

ปลูกผมแบบ NON-SHAVEN FUE กับ FUE ต่างกันอย่างไร_1
บทความ
Prima Tossaborvorn

ปลูกผมแบบ NON-SHAVEN FUE กับ FUE ต่างกันอย่างไร

เข้าใจลึกซึ้งในการเปรียบเทียบระหว่างการปลูกผมแบบ Non-Shaven FUE และ FUE ทั่วไป ทำความเข้าใจในข้อดีและข้อเสียของแต่ละวิธี, รวมถึงการฟื้นตัวหลังการผ่าตัด หาคำแนะนำที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นในการเลือกระหว่างวิธีการปลูกผมแบบ Non-Shaven FUE หรือ FUE ทั่วไป ทำให้การตัดสินใจของคุณเป็นไปอย่างมีข้อมูลและมั่นใจ.

ทำไมถึงเลือกปลูกผมถาวรที่ HAIRSMITH CLINIC_1
ข่าวสาร
Prima Tossaborvorn

Buffet Channel ช่องยูทูปชื่อดังตัดสินใจปรึกษาปลูกผม

เติ้ลและชิน Buffet Channel เล่าถึงประสบการณ์ในการตัดสินใจปลูกผมที่ Hairsmith Clinic หลังจากได้เห็นรีวิวจากช่อง YouTube ของพี่ๆ เสือร้องไห้ หลังจากปรึกษากับแพทย์ที่คลินิก, รู้สึกประทับใจกับความเชี่ยวชาญและคำแนะนำที่ได้รับ ที่สำคัญ, การออกแบบแนวผมที่เหมาะสมกับรูปหน้า จึงตัดสินใจเลือกปลูกผมที่ Hairsmith Clinic รอติดตามผลลัพธ์กันได้เลย