รีวิวปลูกผม คุณต้น YOUTUBER สายออกกำลังกาย CALISTHENICS จากช่อง TLLK

รีวิวปลูกผม คุณต้น YOUTUBER สายออกกำลังกาย CALISTHENICS จากช่อง TLLK_1

ยูทูปเบอร์สายออกกำลังกายที่มีผู้ติดตามบน Youtube กว่า 1 แสนคน อย่างคุณต้น นอกจากจะเป็นคนที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกายแล้ว การดูแลสุขภาพเส้นผมก็เป็นสิ่งที่คุณต้นให้ความสำคัญไม่แพ้กัน

คุณต้นมีปัญหาหน้าผากกว้าง แนวผมร่นลึก ผมเส้นเล็กและบาง ด้วยความที่เป็น Youtuber ต้องถ่ายคลิปเป็นประจำ ไม่กล้าเซ็ตผมหรือทำผมทรงอื่นๆ ที่อยากทำ จนต้องตัดผมหน้าม้าเพื่อปิดหน้าผากกว้าง ทำให้ความมั่นใจลดลง จึงตัดสินใจปลูกผมที่ Hairsmith Clinic เพราะมั่นใจในประสบการณ์ของคุณหมอ และคนดังในวงการบันเทิงก็แนะนำให้มาปลูกผมที่นี่ด้วยเช่นกัน

รีวิวปลูกผม คุณต้น YOUTUBER สายออกกำลังกาย CALISTHENICS จากช่อง TLLK_2

ก่อนปลูกผมคุณหมอได้ออกแบบแนวผมให้เข้ากับสัดส่วนใบหน้าของคุณต้น เน้นให้แนวผมมีความเป็นธรรมชาติ มีความหยึกหยักไม่เป็นเส้นตรงจนเกินไป เคสของคุณต้นจำนวนกราฟท์ใช้ในการปลูก 3,700 กราฟท์ ใช้เทคนิคปลูกผม FUE เป็นการเจาะรากผมจากบริเวณท้ายทอยออกมาทีละราก ด้วยหัวเจาะที่ดีที่สุดอย่าง WAW SYSTEM FUE WIRELESS HANDPIECE ที่มีขนาดเล็กมากไม่ถึง 1 มม. ทำให้แผลเล็ก เจ็บน้อย ไม่ต้องพักฟื้นนาน ซึ่งตอบโจทย์สำหรับคุณต้นที่ต้องออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงการใช้น้ำยาแช่กราฟท์ที่ดีที่สุดเพื่อรักษาเซลล์รากผม และการใช้ Implanter pen ในการปลูกผมสำหรับทุกเคสเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับคนไข้นั่นเอง

รีวิวปลูกผม คุณต้น YOUTUBER สายออกกำลังกาย CALISTHENICS จากช่อง TLLK_3

หลังจากปลูกผมเสร็จ 2 วัน คุณหมอได้นัดสระผม ล้างแผลที่คลินิก และฉายแสงเลเซอร์พลังงานต่ำ LLLT เพื่อลดบวม ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้นและช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง หากเป็นคนไข้ที่ปลูกผมกับ Hairsmith Clinic สามารถเข้ามาใช้บริการฉายแสงเลเซอร์พลังงานต่ำ LLLT ได้ฟรีแบบไม่มีจำกัดตลอด 1 ปีเต็มอีกด้วย

แชร์บทความนี้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ผมร่วงเกิดจากอะไร
บทความ
Prima Tossaborvorn

ผมร่วง เกิดจากอะไร มารู้จักสาเหตุและวิธีแก้ปัญหา

ปัญหา ผมร่วง เกิดจากอะไร? ไขข้อสงสัยสาเหตุผมร่วง พร้อมแนะนำวิธีรักษา เคล็ดลับป้องกันผมร่วง จากผู้เชี่ยวชาญ ผมบาง ผมร่วงเยอะมาก ต้องอ่าน

growth factor
บทความ
Prima Tossaborvorn

growth factor ที่มีใน PRP คืออะไร ช่วยเติมสารอาหารให้รากผมแข็งแรง

growth factor เป็นเหมือนปัจจัยสำคัญในการบำรุงเส้นผมและรากผมของเราให้สุขภาพดีขึ้น แล้ว growth factor ที่ว่าคืออะไร สามารถช่วยทำให้งอกหนาขึ้นมาโดยไม่ต้องปลูกผมได้หรือไม่ หรือมีข้อจำกัดอะไรในการทำ PRP หรือไม่ บทความนี้จะช่วยอธิบายให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ทอผมคืออะไร
บทความ
Prima Tossaborvorn

ทอผมคืออะไร ทางรอดของคนผมบาง หัวล้าน จริงหรือ

บทความนี้จะพาทุกคนมาทำความรู้จักเกี่ยวกับการ ทอผม สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง หัวล้าน การทอผมคืออะไร มีวิธีทำอย่างไร ช่วยแก้ปัญหาได้จริงหรือไม่

WhatClinic 4 ปีซ้อน
ข่าวสาร
Prima Tossaborvorn

ตอกย้ำความสำเร็จกับรางวัล WhatClinic Service Awards 4 ปีซ้อน

ความมุ่งมั่นและความตั้งใจในการให้บริการดีที่สุดทุกด้าน ทำให้คนไข้ชาวต่างชาติไว้วางใจและรีวิวความประทับใจในบริการของ Hairsmith Clinic ทำให้เราได้รับรางวัลด้านบริการยอดเยี่ยมติดต่อกันถึง 4 ปีซ้อน จึงเกิดการบอกต่ออย่างแพร่หลาย ทำให้คนไข้ส่วนใหญ่ไว้วางใจในผลลัพธ์และบริการของทางคลินิก