วิกติดกาวทางออกของคนหัวล้านจริงหรือ

วิกติดกาวทางออกของคนหัวล้านจริงหรือ_1

หัวล้าน

อาจจะเคยผ่านตากันมาบ้างแล้ว เกี่ยวกับวิกติดกาว วิกผมแท้ หรือวิกผมถาวรตามแต่จะเรียก ที่เคลมกันว่าเหมาะกับคนที่มีปัญหาหัวล้าน ที่ต้องการเรียกความมั่นใจให้กลับมาได้ในพริบตาโดยไม่ต้องเจ็บตัวหรือผ่าตัด หืม สรรพคุณดีแถมน่าสนใจขนาดนี้ จะมีอันตรายอะไรแฝงมั้ยนะ มาลองดูกัน

วิกติดกาวคืออะไร

ก่อนอื่นเลย เรามาลองดูกันก่อนว่าวิกติดกาวคืออะไร? วิกติดกาวมีวิกผมชนิดหนึ่งที่ใช้ติดหัวล้านเฉพาะส่วน มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักแสนบาทขึ้นอยู่กับวัสดุ คุณภาพ และแบรนด์ของแต่ละประเทศ ซึ่งวิธีการติดวิกผมแบบนี้นั้น จำเป็นที่จะต้องใช้กาวแปะเข้ากับหนังศีรษะหรือเส้นผมของผู้ใช้โดยตรง

ข้อดี เป็นการเรียกความมั่นใจให้แก่ผู้สวมใส่ได้จริง ในเวลาอันรวดเร็ว และราคาถูกกว่าเมื่อเทียบกับการปลูกผมโดยแพทย์ กลับมาที่

ข้อเสีย อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าการใช้งานวิกติดกาวนั้นต้องแปะตัววิกเข้ากับหนังศีรษะด้วยกาว ทำให้หนังศีรษะในบริเวณนั้น มีการระบายอากาศที่ไม่ค่อยดีนัก ทำให้อับชื้น อุดตัน รวมไปถึงอาจมีการรักษาความสะอาดที่ไม่เพียงพอ ซึ่งจะทำให้เส้นผมแท้ที่เหลืออยู่ในบริเวณนั้นอ่อนแอ จนเกิดการหลุดร่วงไปในที่สุด แถมในบางรายอาจเกิดการแพ้กาวที่ใช้ เกิดการระคายเคืองซ้ำเข้าไปอีกต่อ

วิกติดกาวทางออกของคนหัวล้านจริงหรือ_2

จะเห็นได้ว่าการติดวิกติดกาวนั้น แม้จะสามารถเรียกความมั่นใจกลับมาได้ก็จริง แต่ก็มีความอันตรายต่อเส้นผมแท้ๆ ของเราและเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ ดังนั้น หากใครที่จำเป็นต้องใส่จริงๆ ก็สามารถใส่ได้ แต่ไม่ควรใส่นาน และต้องเลือกซื้อจากร้านที่ปลอดภัยและไว้ใจได้เท่านั้นค่ะ

หรือใครที่อยากแก้ปัญหาอย่างถาวร การปลูกผมเป็นอีกหนึ่งทางออกที่สามารถช่วยแก้ปัญหาหัวล้าน เพราะเป็นการย้ายรากผมจากบริเวณ Donor Area ซึ่งรากผมบริเวณนั้นไม่ได้รับอิทธิพลจากฮอร์โมน DHT สาเหตุหลักที่ทำให้เกิดปัญหาหัวล้านของผู้ชาย ที่ Hairsmith Clinic เราใช้ Implanter Pen ในการปลูกผมทุกเคสโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มค่ะ

วิกติดกาวทางออกของคนหัวล้านจริงหรือ_3

แชร์บทความนี้

บทความที่เกี่ยวข้อง

ผมร่วงเกิดจากอะไร
บทความ
Prima Tossaborvorn

ผมร่วง เกิดจากอะไร มารู้จักสาเหตุและวิธีแก้ปัญหา

ปัญหา ผมร่วง เกิดจากอะไร? ไขข้อสงสัยสาเหตุผมร่วง พร้อมแนะนำวิธีรักษา เคล็ดลับป้องกันผมร่วง จากผู้เชี่ยวชาญ ผมบาง ผมร่วงเยอะมาก ต้องอ่าน

growth factor
บทความ
Prima Tossaborvorn

growth factor ที่มีใน PRP คืออะไร ช่วยเติมสารอาหารให้รากผมแข็งแรง

growth factor เป็นเหมือนปัจจัยสำคัญในการบำรุงเส้นผมและรากผมของเราให้สุขภาพดีขึ้น แล้ว growth factor ที่ว่าคืออะไร สามารถช่วยทำให้งอกหนาขึ้นมาโดยไม่ต้องปลูกผมได้หรือไม่ หรือมีข้อจำกัดอะไรในการทำ PRP หรือไม่ บทความนี้จะช่วยอธิบายให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ทอผมคืออะไร
บทความ
Prima Tossaborvorn

ทอผมคืออะไร ทางรอดของคนผมบาง หัวล้าน จริงหรือ

บทความนี้จะพาทุกคนมาทำความรู้จักเกี่ยวกับการ ทอผม สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง หัวล้าน การทอผมคืออะไร มีวิธีทำอย่างไร ช่วยแก้ปัญหาได้จริงหรือไม่

WhatClinic 4 ปีซ้อน
ข่าวสาร
Prima Tossaborvorn

ตอกย้ำความสำเร็จกับรางวัล WhatClinic Service Awards 4 ปีซ้อน

ความมุ่งมั่นและความตั้งใจในการให้บริการดีที่สุดทุกด้าน ทำให้คนไข้ชาวต่างชาติไว้วางใจและรีวิวความประทับใจในบริการของ Hairsmith Clinic ทำให้เราได้รับรางวัลด้านบริการยอดเยี่ยมติดต่อกันถึง 4 ปีซ้อน จึงเกิดการบอกต่ออย่างแพร่หลาย ทำให้คนไข้ส่วนใหญ่ไว้วางใจในผลลัพธ์และบริการของทางคลินิก