HAIRSMITH CLINIC คว้ารางวัลยอดเยี่ยมด้านบริการ 3 ปีซ้อน

Hairsmith Clinic คว้ารางวัลยอดเยี่ยมด้านบริการ จากเว็บไซต์ WhatClinic 3 ปีซ้อน  WhatClinic Patient Service Award ปี 2020 2021 และ 2022 ซึ่งในประเทศไทยมีเพียง 4 คลินิกเท่านั้นที่ได้รับรางวัลนี้

WhatClinic คือ เว็บไซต์ที่รวบรวมคลินิกจากทั่วทุกมุมโลก มีผู้เข้าชมเว็บไซต์ถึง 15 ล้านคนต่อปี และเป็นแหล่งที่รวบรวมรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงของคลินิกต่างๆ ผู้คนจากทั่วโลกจึงไว้ใจให้ WhatClinic เป็นสื่อกลางในการติดต่อคลินิกนั่นเอง

whatclinic 3 ปีซ้อน

WhatClinic Patient Service Award เป็นรางวัลด้านการบริการลูกค้าซึ่ง Hairsmith Clinic ได้คว้ารางวัลในระดับยอดเยี่ยม เป็นคลินิกศัลยกรรมปลูกผมในไทยที่ลูกค้าต่างชาติประทับใจมากที่สุดติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน คือปี 2020 2021 และ 2022 โดยเกณฑ์การให้คะแนนจะมาจากรีวิวของลูกค้าที่เข้ารับบริการจากคลินิก ทั้งทางด้านมาตรฐานของคลินิก การบริการของพนักงานขายที่เป็นกันเอง ไม่ยัดเยียดบริการที่เกินจำเป็นสำหรับลูกค้า รวมถึงการให้คำปรึกษาของแพทย์ ทุกสิ่งล้วนเป็นองค์ประกอบให้คนไข้ตัดสินใจให้คะแนนรีวิวกับทาคลินิกทั้งสิ้น

ดูรีวิวเพิ่มเติม : www.whatclinic.com

Hairsmith Clinic ได้เน้นย้ำมาโดยตลอดทั้งในด้านผลลัพธ์การปลูกผมที่สวยเป็นธรรมชาติ และการให้คำปรึกษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมปลูกผมอย่างตรงไปตรงมา การติดตามผลหลังเข้ารับบริการอย่างใส่ใจจนกว่าผลลัพธ์จะเป็นไปตามที่วางแผนไว้

Bob Moffatt
Clint Moffatt

จากความมุ่งมั่นตั้งใจ ตอกย้ำให้ Hairsmith Clinic ยืนหนึ่งในทุกด้านของการปลูกผม ส่งผลให้คนไข้กลับมารีวิวความประทับใจ และแนะนำคนรอบข้างให้มาใช้บริการที่ Hairsmith Clinic อย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน

แชร์บทความนี้

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง

ผมร่วงเกิดจากอะไร
บทความ
Prima Tossaborvorn

ผมร่วง เกิดจากอะไร มารู้จักสาเหตุและวิธีแก้ปัญหา

ปัญหา ผมร่วง เกิดจากอะไร? ไขข้อสงสัยสาเหตุผมร่วง พร้อมแนะนำวิธีรักษา เคล็ดลับป้องกันผมร่วง จากผู้เชี่ยวชาญ ผมบาง ผมร่วงเยอะมาก ต้องอ่าน

growth factor
บทความ
Prima Tossaborvorn

growth factor ที่มีใน PRP คืออะไร ช่วยเติมสารอาหารให้รากผมแข็งแรง

growth factor เป็นเหมือนปัจจัยสำคัญในการบำรุงเส้นผมและรากผมของเราให้สุขภาพดีขึ้น แล้ว growth factor ที่ว่าคืออะไร สามารถช่วยทำให้งอกหนาขึ้นมาโดยไม่ต้องปลูกผมได้หรือไม่ หรือมีข้อจำกัดอะไรในการทำ PRP หรือไม่ บทความนี้จะช่วยอธิบายให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ทอผมคืออะไร
บทความ
Prima Tossaborvorn

ทอผมคืออะไร ทางรอดของคนผมบาง หัวล้าน จริงหรือ

บทความนี้จะพาทุกคนมาทำความรู้จักเกี่ยวกับการ ทอผม สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง หัวล้าน การทอผมคืออะไร มีวิธีทำอย่างไร ช่วยแก้ปัญหาได้จริงหรือไม่

WhatClinic 4 ปีซ้อน
ข่าวสาร
Prima Tossaborvorn

ตอกย้ำความสำเร็จกับรางวัล WhatClinic Service Awards 4 ปีซ้อน

ความมุ่งมั่นและความตั้งใจในการให้บริการดีที่สุดทุกด้าน ทำให้คนไข้ชาวต่างชาติไว้วางใจและรีวิวความประทับใจในบริการของ Hairsmith Clinic ทำให้เราได้รับรางวัลด้านบริการยอดเยี่ยมติดต่อกันถึง 4 ปีซ้อน จึงเกิดการบอกต่ออย่างแพร่หลาย ทำให้คนไข้ส่วนใหญ่ไว้วางใจในผลลัพธ์และบริการของทางคลินิก